Vườn chà là ở Sa Đéc mở cửa đón khách

Cập nhật ngày: 06/04/2022 16:14:25

ĐTO - Những ngày này, vườn chà là độc đáo ở miền Tây (nằm trên đường hoa Sa Đéc ở phường Tân Quy Đông, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp) đang ra trái trĩu quả, chủ khu vườn  đã mở cửa phục vụ khách tham quan chụp ảnh.


Du khách tham quan, chụp ảnh tại vườn chà là

Điểm đặc biệt của cây chà là từ lúc ra hoa đến lúc rụng trái chỉ kéo dài trong khoảng hơn 2 tháng nên mỗi năm, du khách đến Làng hoa Sa Đéc vào thời điểm này mới có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của vườn chà là. Khu vườn chà là này có diện tích khoảng 4.000m2, có 180 cây chà là, mỗi cây cao hơn 4m, khoảng 70% đã cho trái, hiện trái đang có màu xanh và sẽ chuyển dần sang các màu vàng, nâu và đen.

Chủ khu vườn cho biết, sẽ mở cửa đón khách tham quan từ 7 giờ sáng đến 6 giờ chiều mỗi ngày, giá vé là 20 ngàn đồng/khách, không tăng so với năm ngoái. Đây là năm thứ 4 chủ vườn chà là mở cửa phục vụ khách tham quan, chụp ảnh.

Những năm trước đây, mỗi dịp mở cửa, vườn chà là thu hút hàng chục ngàn du khách đến tham quan, chụp ảnh. Để phục vụ khách tham quan, năm nay, chủ vườn còn bố trí thêm ghế và các nấc thang để khách có thể leo lên chụp ảnh bên những chùm chà là. Hiện tại, chủ vườn đang hoàn tất khâu chuẩn bị để đón khách dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 sắp tới.

Thanh Nghĩa

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn