Đa dạng hoạt động tại Trà Sư dịp xuân Quý Mão 2023

Cập nhật ngày: 17/01/2023 13:44:22

Xem biểu diễn nghệ thuật lân sư rồng, thưởng thức đại tiệc Buffet bánh dân gian, khám phá nét thương hồ ven rừng, check-in thành phố bồ câu, tìm hiểu nét sinh hoạt độc đáo của người dân miền Tây…là những hoạt động thú vị cho du khách đến Trà Sư dịp Tết Quý mão 2023.


Du khách hào hứng với màn biểu diễn đẹp mắt của đội lân sư rồng

Mỗi khi cánh hoa mai, hoa đào tưng bừng nở rộ khắp đất trời chào đón một năm mới, đánh thức những giá trị văn hóa truyền thống của cội nguồn dân tộc và cũng là khởi đầu cho những ước vọng, niềm tin về một tương lai tươi sáng, thì Khu du lịch Trà Sư lại khẩn trương chuẩn bị Lễ hội chào đón mùa xuân về, với nhiều hoạt động thú vị và trò chơi đầy sắc màu, sẽ là điểm nhấn ấn tượng dịp Tết năm nay.

Đến Trà Sư những ngày này, du khách sẽ cảm nhận được không khí xuân đang tràn ngập khắp nơi trong khu du lịch. Ngay khi vừa chạm ngõ cầu Kiều, bạn sẽ choáng ngợp bởi khung cảnh thiên nhiên được bao trùm bởi chiếc áo màu xanh tràn đầy nhựa sống, hoa tràm tuyết trắng tỏa hương ngào ngạt và những chồi non lộc biếc đang vẫy chào mùa xuân.


Xuân về khắp nẻo Trà Sư

Ngồi trên chiếc xuồng ba lá trôi nhẹ êm đềm, ngao du bồng bềnh giữa con nước yên ả, dọc hai bên bờ phủ đầy màu sắc của hơn 140 loài hệ thực vật, cộng hưởng quyện vào giữa tâm rừng hun hút, là âm thanh lảnh lót của hơn 70 loài chim, trong đó có nhiều loại quý hiếm có mặt trong sách đỏ Việt Nam.

Bạn có thể dễ dàng chạm tay đến những thảm bèo xanh mướt hay ngắm những đóa hoa sen, súng đang chào mùa trên dòng kênh ăm ắp phù sa.

Trong Lễ hội chào xuân tại Trà Sư năm nay, du khách sẽ được mãn nhãn với nghệ thuật biểu diễn lân sư rồng gồm nhiều tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu, mang đậm dấu ấn mùa xuân rộn ràng. Chào đón năm mới, là hành trình khám tuyến dã ngoại về vùng biên giới xưa thông qua chuyến tàu trên bờ kênh Vĩnh Tế. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm hành trình tham quan những nét sinh hoạt độc đáo của bà con người miền Tây chất phác và cảm nhận không khí Tết độc đáo khi đắm mình vào dòng chảy êm dịu nơi biên giới Tây Nam.

Đặc biệt, dịp này Khu du lịch sẽ tổ chức thêm mô hình làng chợ nổi Trà Sư ngay bìa rừng. Đến đây du khách sẽ được tự tay lựa chọn và thưởng thức đa dạng các loại trái cây, cực phẩm của vùng Thất Sơn như: sầu riêng núi, xoài, thốt nốt, khô và các loại rau, màu, cây dược liệu Thiên Cấm Sơn, được áp dụng voucher giảm 30% khi mua nước tại quầy Art Coffee và giảm 15% khi mua mật ong Hoa Tràm…


Nhiều điểm check-in thú vị cho chuyến du Xuân

Nét độc đáo tại Trà Sư sẽ khiến du khách “đã con mắt, thêm phần no cái bụng” bởi Chương trình “Đại tiệc Buffet miễn phí” được trưng bày lên đến hàng 100 gian hàng với các loại bánh dân gian, trái cây đặc sản vùng miền, khiến hàng ngàn du khách trong và ngoài nước vô cùng thích thú. Hoạt động này như lời chúc năm mới đầy đủ, sung túc đến du khách khi tham quan Trà Sư.


Gian hàng trưng bày Buffet

Để chuẩn bị tốt công tác phục vụ và đón tiếp khách, xuân Quý Mão 2023, Trà Sư đã đầu tư thêm 2 tỷ đồng để tôn tạo cảnh quan, nâng cấp các sản phẩm, dịch vụ, đưa vào khai thác thêm một số dịch vụ mới. 60 chiếc tắc ráng và xuồng ba lá đưa đón khách đã được sơn sửa chu đáo. Khu vực cổng chào được thiết kế nổi bật với biểu tượng mèo vàng khai lộc, bánh chưng xanh khổng lồ và câu đối đỏ cầu cho năm mới bình an, thịnh vượng. Tất cả sẽ được phối kết cùng các loại kiểng lá với màu sắc hài hòa, thể hiện giá trị quý báu của thời khắc thiêng liêng đất nước chuyển mình từ năm cũ sang năm mới, đong đầy khát vọng phát triển. Trà Sư nơi “đất lành chim đậu”, mang lại an lành hạnh phúc và nhiều may mắn cho gia đình bạn.

Link Fanpage Rừng tràm Trà Sư:

https://www.facebook.com/kdlrungtramtrasu  

Minh Thư

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn