Anh Hiếu nhà nghèo, vợ mất để lại 3 con thơ dại, cần được giúp đỡ

Cập nhật ngày: 13/08/2021 06:07:34

ĐTO - Trước đây, anh Trương Minh Hiếu (SN 1989) ở ấp Tân Hưng, xã Tân Thành, huyện Lai Vung là lao động chính trong gia đình, thu nhập đủ để nuôi vợ và 2 con nhỏ. Nhưng chẳng may khoảng vài năm trước, anh bị té xe, bị nứt xương hàm và xụp xương mặt ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nên anh chỉ quanh quẩn ở nhà, ai thuê gì thì làm nấy. Càng xót thương hơn khi vợ của anh Hiếu, chị Thị Kim Xương đã qua đời do băng huyết sau mổ khi hạ sinh bé thứ 3 vào ngày 3/8/2021.


Anh Hiếu và 3 bé

Hiện tại, anh Hiếu không thể đi làm được việc gì do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nên cũng chẳng có tiền lo cho các con. Anh vẫn còn thiếu bệnh viện hơn 20 triệu đồng (tiền mổ và truyền máu cho chị Xương). Ông bà nội của các cháu ở cạnh nhà cũng rất khó khăn. Trước đây, ông bà đã vay mượn ngân hàng, vay mượn hàng xóm hơn 40 triệu đồng để lo bệnh cho anh Hiếu. Giờ đây, một mình anh nuôi 3 đứa con nhỏ, ông bà nội tuổi cao sức yếu nên chỉ bế bồng và chăm sóc phụ.

Hiện kinh tế gia đình anh Hiếu đã hoàn toàn kiệt quệ. Rất mong quý mạnh thường quân gần xa quan tâm, giúp đỡ cho gia đình anh Hiếu vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Thái Duy

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn