Công ty Điện lực Đồng Tháp

Triển khai tháng “Tri ân khách hàng”

Cập nhật ngày: 11/12/2015 05:12:30

Thực hiện cải tạo lưới điện, giảm thiểu thời gian cắt điện, ứng xử văn hóa với khách hàng... là những hoạt động thiết thực ý nghĩa mà Công ty Điện lực (ĐL) Đồng Tháp triển khai trong tháng “Tri ân khách hàng”.

Với thông điệp “Trách nhiệm, minh bạch”, trong tháng 12/2015, các hoạt động thể hiện sự tri ân của ngành ĐL tới khách hàng là tổng hợp nhiều hoạt động từ sản xuất, kinh doanh, truyền tải cho đến an sinh xã hội... Theo đó, đối tượng của chương trình là tất cả khách hàng trên địa bàn tỉnh đang sử dụng điện do Công ty ĐL Đồng Tháp cung cấp (doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh, hộ tiêu dùng cá thể).

Theo Công ty ĐL Đồng Tháp, để chương trình thực sự mang lại hiệu quả, Công ty sẽ triển khai các hoạt động cụ thể đến từng ĐL trực thuộc nhằm tiếp tục nâng cao ý thức trách nhiệm của ngành điện trong việc đảm bảo vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, liên tục cho khách hàng; có kế hoạch bố trí lưới điện nhằm giảm thiểu thấp nhất thời gian cắt điện; tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Ngoài ra, tiếp thu nghiêm túc góp ý của khách hàng xung quanh vấn đề chất lượng chăm sóc, Công ty ĐL Đồng Tháp sẽ thực hiện công khai các chỉ tiêu kinh doanh, minh bạch các dịch vụ cho mọi khách hàng biết, tạo điều kiện cho việc giao dịch thuận lợi. Bên cạnh đó, Công ty cũng chú trọng nâng cao tinh thần, trách nhiệm, thái độ phục vụ, ứng xử văn hóa khi giao tiếp với khách hàng, đồng thời tổ chức tiếp nhận giải đáp những kiến nghị của khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Với mục tiêu hướng về mọi khách hàng, Công ty ĐL Đồng Tháp phối hợp với đoàn thể tiến hành sửa chữa, cải tạo, hệ thống điện, thay bóng đèn cho 100 hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

Nằm trong nội dung chương trình lần này, Công ty cũng triển khai gửi lời tri ân khách hàng qua tin Email, tin nhắn, gửi thư... nhằm tạo sức lan tỏa trong cộng đồng, góp phần nâng cao hiệu quả thực hiện tháng “Tri ân khách hàng”.

Hoài Minh

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn