“Bưu chính Viettel với kỷ nguyên 4.0”

Cập nhật ngày: 29/06/2018 14:23:25

ĐTO - Ngày 28/6, Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post), Chi nhánh Bưu chính Viettel Đồng Tháp tổ chức Hội thảo khách hàng 2018 với chủ đề “Bưu chính Viettel với kỷ nguyên 4.0”.


Quang cảnh buổi hội thảo

Tại hội thảo, đại diện Viettel Post Đồng Tháp đã giới thiệu đến khách hàng phần mềm giao hàng ViettelPost là phiên bản phát triển trên nền tảng ứng dụng My ViettelPost và VTPost.

ViettelPost triển khai phần mềm nhằm thấu hiểu tâm lý người dùng, dựa trên tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) có khả năng ghi nhớ thông tin đơn hàng, cập nhật dữ liệu hàng hóa, phân tích các nội dung, sản phẩm mà người dùng quan tâm, từ đó tự động đề xuất những gợi ý phù hợp.

Giao diện phiên bản mới của ViettelPost được cải tiến rất tinh gọn, có hướng dẫn cụ thể phù hợp cho tất cả đối tượng sử dụng. Đây là ứng dụng lần đầu tiên và duy nhất của ViettelPost hỗ trợ người nhận, giúp người nhận dễ dàng tra cứu hành trình đơn hàng đã đặt. 

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý bán hàng đa kênh VTSale rất nổi bật với ưu thế tạo đơn hàng nhanh, không giới hạn số lượng, sử dụng được trên nhiều thiết bị, hỗ trợ hiệu quả việc quản lý bán hàng tại cửa hàng trực tiếp (POS).

Với người bán hàng online, VTSale cho phép việc quản trị nhiều fanpage cùng lúc, đồng thời, tính năng trả lời bình luận tự động của phần mềm sẽ tăng 86% tương tác với khách hàng. Hệ thống của VTSale không chỉ giúp chủ shop quản lý được dữ liệu đối tác mà còn có thể giám sát và phân quyền đến từng nhân viên.

Theo Viettel Post Đồng Tháp, việc tổ chức hội thảo nhằm thay lời tri ân đến khách hàng đã sử dụng dịch vụ của ViettelPost thời gian qua và mong muốn sẽ tiếp tục được phục vụ với nhiều dịch vụ, sản phẩm mới tốt phù hợp với yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.


Chương trình rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị

Dịp này, khách hàng tham dự còn được rút thăm trúng thưởng với những phần quà có giá trị.

Trang Huỳnh

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn