Công ty TNHH MTV Nam Huy Đồng Tháp

Nỗ lực xây dựng thương hiệu trên từng sản phẩm

Cập nhật ngày: 22/06/2020 10:16:39

ĐTO - Cũng như hàng loạt doanh nghiệp khác, Công ty TNHH MTV Nam Huy Đồng Tháp (huyện Châu Thành) đã đi lên từ điểm khởi đầu khó khăn. Trải qua chặng đường hơn 8 năm xây dựng, phát triển, công ty vẫn luôn bền bỉ chinh phục thị trường trong và ngoài nước bằng chất lượng sản phẩm, giá cả phù hợp cùng hệ thống phân phối rộng khắp.


Ông Huỳnh Văn Hiệp - Giám đốc Công ty TNHH MTV Nam Huy Đồng Tháp bên chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2020

Chắt chiu từng sản phẩm

Vừa qua, tại TP.Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao đã tổ chức lễ trao chứng nhận cho 604 doanh nghiệp đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao 2020, trong đó có thương hiệu Công ty TNHH MTV Nam Huy Đồng Tháp. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Nam Huy Đồng Tháp đạt danh hiệu uy tín do chính người tiêu dùng bình chọn.

Nam Huy Đồng Tháp luôn tự nỗ lực mang đến những sản phẩm trái cây sấy phù hợp, hướng đến đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về giá cả, chủng loại sản phẩm lẫn chất lượng. Nhờ sự đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm, nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã, Nam Huy Đồng Tháp đã giới thiệu ra thị trường những sản phẩm mang đến nhiều giá trị từ trái cây sấy bổ dưỡng cho người tiêu dùng và khẳng định vị thế trên thị trường thực phẩm sấy khô.

Đến nay, thương hiệu Nam Huy Đồng Tháp có hơn 15 sản phẩm được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin dùng. Trong năm 2019, Nam Huy Đồng Tháp đã liên tục giới thiệu nhiều sản phẩm nông sản sấy đến người tiêu dùng như: sa kê sấy, tim sen sấy, củ sen sấy, xoài sấy dẻo... Sản phẩm trái cây sấy của Nam Huy Đồng Tháp luôn đạt độ giòn, xốp cao mà vẫn giữ được màu sắc, hương vị tự nhiên của trái cây.

Cùng với việc phát triển sản phẩm, Nam Huy Đồng Tháp cũng chú trọng việc nâng cấp máy móc, thiết bị sản xuất. Trong đó, đầu tư hệ thống nhà xưởng rộng, máy hút chân không cùng máy sấy lạnh hiện đại nên đạt công suất lớn. Toàn bộ quy trình sản xuất của Nam Huy Đồng Tháp khép kín từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm và đóng gói, bảo đảm tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm.

Ông Huỳnh Văn Hiệp - Giám đốc Công ty TNHH MTV Nam Huy Đồng Tháp cho biết: “Trong suốt những năm hoạt động, chúng tôi luôn quan tâm tới chất lượng, đồng thời đặt vấn đề này vào kim chỉ nam phát triển của đơn vị. Những năm gần đây, ngoài chất lượng, chúng tôi cũng quan tâm đến thị hiếu, hình thức của sản phẩm qua từng bao bì, mẫu mã cải tiến, bắt mắt”.

Đầu tư, phát triển bền vững

Giữa những cơn lốc lớn từ thị trường và dòng sản phẩm ngoại nhập, Nam Huy Đồng Tháp cũng chịu ảnh hưởng, cạnh tranh từ những thương hiệu nước ngoài. Tuy nhiên, nền tảng cho sự phát triển đồng bộ của sản phẩm trái cây sấy của công ty này là sự đầu tư bài bản. Bên cạnh sự phát triển máy móc sản xuất, Nam Huy Đồng Tháp cũng chú trọng phát triển hệ thống phân phối để đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng nhanh chóng hơn. Hiện, hệ thống bán hàng của doanh nghiệp tỏa rộng khắp cả nước thông qua các kênh bán hàng truyền thống (mỗi tỉnh 2 - 3 nhà phân phối) và kênh hiện đại.

Đến nay, sản phẩm của Nam Huy Đồng Tháp đã xuất khẩu sang thị trường: Lào, Campuchia, Myanmar, Thái Lan, Hàn Quốc... Đơn vị cũng chú trọng đạt các chứng nhận quốc tế như: Halal, HACCP... để phục vụ thị trường xuất khẩu.

Một bước ngoặt quan trọng trong tiến trình xuất khẩu của Nam Huy Đồng Tháp là tháng 3 vừa qua, đơn vị đã xuất được đơn hàng đầu tiên sang Mỹ với công suất 8 tấn sản phẩm. Việc này đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự phát triển của Nam Huy Đồng Tháp trên thị trường, mang lại những sản phẩm tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Không dừng lại ở đó, Nam Huy Đồng Tháp cũng đồng hành cùng nông dân địa phương khi thu mua nông sản làm nguyên liệu sản xuất. Điển hình là mỗi ngày, công ty thu mua hơn 2 tấn khoai lang của nông dân thuộc xã Hòa Tân, huyện Châu Thành.

Bên cạnh sản xuất, kinh doanh, Nam Huy Đồng Tháp cũng đảm bảo việc sản xuất đúng quy định pháp luật, thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường, chính sách đối với người lao động... và tích cực tham gia chương trình an sinh xã hội tại địa phương như: đóng góp xây dựng cầu, đường nông thôn, hỗ trợ hộ nghèo, gia đình chính sách...

Theo ông Huỳnh Văn Hiệp - Giám đốc Công ty TNHH MTV Nam Huy Đồng Tháp, niềm tin của khách hàng là động lực lớn nhất để thúc đẩy sự phát triển của đơn vị. Do đó, Nam Huy Đồng Tháp luôn quyết tâm xây dựng niềm tin trong suốt quá trình hoạt động qua từng sản phẩm chất lượng. Công ty luôn đặt đạo đức kinh doanh, trách nhiệm doanh nghiệp lên hàng đầu; xác định áp dụng các quy trình hiện đại trong sản xuất, cải tiến mẫu mã sản phẩm và phát triển thêm nhiều sản phẩm mới để xứng đáng với sự tin yêu của người tiêu dùng”.

Khánh Phan

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn