Công ty Điện lực Đồng Tháp trân trọng thông báo

Cập nhật ngày: 13/04/2020 09:03:03

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, trong thời gian qua Điện lực đã triển khai cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4, giao dịch điện tử, giúp khách hàng và người dân thuận lợi hơn khi sử dụng dịch vụ đồng thời mang lại nhiều tiện ích như tiết kiệm thời gian, chi phí,…

Khi có bất cứ nhu cầu về điện Quý khách hàng, người dân vui lòng gọi điện thoại hoặc gửi yêu cầu trực tuyến qua một trong các kênh giao dịch sau:

* Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Nam:

- Gọi điện thoại đến số 19001006 hoặc 19009000 và tiếp tục bấm phím 1 để báo mất điện, sửa chữa điện, bấm phím 0 để gặp điện thoại viên, bấm phím 2 để tra cứu thông tin tự động.

- Gửi yêu cầu trực tiếp qua website: https://cskh.evnspc.vn

- Gửi email về địa chỉ: cskh@evnspc.vn

- Gửi yêu cầu qua ứng dụng Chăm sóc Khách hàng trên thiết bị di động: CSKH EVNSPC

- Gửi yêu cầu qua Zalo page: TCT Điện lực miền Nam

* Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Đồng Tháp:

- Gọi điện thoại đến số 0277.1022.

- Gửi yêu cầu trực tiếp qua website: https://1022.dongthap.gov.vn

- Gửi email về địa chỉ: 1022@dongthap.gov.vn

- Gửi yêu cầu qua Zalo page: 1022 Đồng Tháp

- Gửi yêu cầu qua Fanpage: 1022 Đồng Tháp

* Cổng dịch vụ công Quốc gia:

- Gửi yêu cầu trực tiếp qua website: https://dichvucong.gov.vn 

* Giao dịch trực tiếp tại 12 Điện lực trực thuộc trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp

* Thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

Bên cạnh đó Công ty Điện lực Đồng Tháp khuyến khích Quý khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, thanh toán trực tuyến theo một trong các hình thức sau:

a) Ủy thác cho Ngân hàng trích nợ tự động từ tài khoản ngân hàng của cá nhân hoặc doanh nghiệp (chỉ đăng ký 1 lần duy nhất tại Điện lực hoặc Ngân hàng);

b) Thanh toán qua dịch vụ ngân hàng điện tử như: ứng dụng ngân hàng trên điện thoại thông minh (Mobile Banking) hoặc website trực tuyến của ngân hàng trên thiết bị có kết nối internet (Internet Banking) ;

c) Thanh toán qua ví điện tử hoặc ứng dụng thanh toán của các Tổ chức trung gian như: Viettelpay, Momo, Payoo, Zalopay, VíViệt, VNPay, AirPay, Ví Mo, VNPTpay, Ngân lượng, VinID, dịch vụ Bankplus của Viettel... ;

d) Thanh toán trực tuyến trên website TTCSKH https://cskh.evnspc.vn  hoặc Cổng dịch vụ công Quốc gia https://dichvucong.gov.vn   hoặc ứng dụng CSKH EVNSPC trên thiết bị di động hoặc Zalo page TCT Điện lực miền Nam.

Lưu ý:

- Khi thanh toán tiền điện quý khách hàng cần có thông tin mã khách hàng cần thanh toán (Mã khách hàng gồm 13 ký tự bắt đầu bằng PB07… được thể hiện trên hóa đơn tiền điện hoặc giấy báo tiền điện hoặc tin nhắn trên Zalo, SMS).

- Để tra cứu các thông tin tiền điện, tải hóa đơn điện tử tiền điện hoặc các thông tin khác,… Quý khách hàng truy cập website https://cskh.evnspc.vn/ hoặc ứng dụng CSKH EVNSPC hoặc trang Zalo Tổng công ty Điện lực miền Nam.

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn