EVNSPC tổ chức tọa đàm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông

Cập nhật ngày: 17/03/2023 10:12:48

ĐTO - Ngày 17/3, tại TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, Tổng công ty Điện lực Miền Nam (EVNSPC) tổ chức tọa đàm “Nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông và triển khai nhiệm vụ công tác truyền thông năm 2023 của Tổng công ty”.


Ông Bùi Việt Hà - Phó trưởng Ban Truyền thông
Tập đoàn Điện lực Việt Nam chia sẻ về công tác truyền thông năm 2023

Nhà báo Nguyễn Vũ Bình - Trưởng Phòng Truyền hình Báo Tuổi Trẻ; ông Bùi Việt Hà - Phó trưởng Ban Truyền thông Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), cùng các đại biểu chia sẻ nhiều vấn đề về công tác truyền thông, nhất là mục tiêu truyền thông của EVN... Qua đó, giúp các đơn vị có thêm nhiều kỹ năng, kiến thức nghiệp vụ, chuyên môn trong lĩnh vực truyền thông, góp phần nâng cao hiệu quả, hoạt động truyền thông.

Theo ông Nguyễn Công Hầu - Phó tổng Giám đốc EVNSPC, ngành điện là một ngành đặc thù, gánh trọng trách, nhiệm vụ đảm bảo cung cấp điện, phục vụ phát triển kinh tế, an sinh, xã hội của đất nước và sinh hoạt của nhân dân với đòi hỏi chất lượng ngày càng cao. Các hoạt động của ngành Điện lực trực tiếp hay gián tiếp đều có những tương tác đến tất cả đối tượng khách hàng, người dân sử dụng điện. Vì vậy, ngành luôn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng, dư luận xã hội và các cơ quan truyền thông, báo chí.    


Đại biểu trao đổi về truyền thông tại tọa đàm

Ông Nguyễn Công Hầu chia sẻ thêm: để giúp cán bộ, công nhân viên, người lao động thông suốt chủ trương, nhiệm vụ, hăng hái trong lao động, sản xuất, đảm bảo nhiệm vụ cung cấp điện, phục vụ khách hàng ngày càng chuyên nghiệp và tốt hơn, cùng với mong muốn xây dựng, nâng cao hình ảnh doanh nghiệp trách nhiệm xã hội, lan tỏa sự kết nối, đồng thuận, chia sẻ từ phía cộng đồng, xã hội, người dân; sự đồng hành, hỗ trợ thấu hiểu từ các cấp chính quyền, các cơ quan truyền thông, báo chí, đặc biệt trong giai đoạn bùng nổ, phát triển công nghệ thông tin như hiện nay “nhà nhà, người người thường xuyên tham gia kết nối với nhau nhiều hơn qua không gian mạng, mọi lúc, mọi nơi”… Từ đó, đã đặt ra yêu cầu từ hoạt động, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh đến công tác truyền thông tại các cấp, đơn vị thường xuyên nâng cao, đổi mới, đáp ứng kịp thời thông tin, dư luận đến với cộng đồng, người dân, khách hàng và xã hội bằng một tâm thế chủ động, nhanh nhất có thể, góp phần tích cực vào sự phát triển và thành công chung của ngành điện Việt Nam, Tổng công ty và các đơn vị. 

TN

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn