Saigon Co.op tích cực quảng bá, kích cầu hàng Việt

Cập nhật ngày: 11/03/2015 13:44:04

Trong năm 2014, Saigon Co.op phát triển mới thành công 6 Co.opmart, 17 Co.op Food, hơn 30 Cửa hàng Co.op và Trung tâm thương mại Sense City, nâng tổng số điểm bán trên toàn quốc lên hơn 365 điểm. Trong đó, việc đưa vào hoạt động Co.opmart Cao Lãnh tại tỉnh Đồng Tháp có ý nghĩa quan trọng trong việc hoàn chỉnh hệ thống chuỗi phân phối hàng bình ổn và quảng bá hàng Việt phủ khắp tất cả 13 tỉnh, thành miền Tây Nam bộ.

Người tiêu dùng mua sắm tại hệ thống Siêu thị Coopmart

Thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op luôn ưu tiên cho hàng Việt về chính sách thu mua, vị trí trưng bày, đồng thời phối hợp đối tác, cơ quan truyền thông để quảng bá, kích cầu cho hàng Việt xuyên suốt năm 2014. Giá cả 9 nhóm hàng thiết yếu trên hệ thống bán lẻ Saigon Co.op luôn thấp hơn thị trường, nhóm rau củ quả thấp hơn từ 15-20%. Đặc biệt, chương trình Tự hào hàng Việt 2014 được đơn vị thực hiện quy mô, đầu tư ngân sách hơn 130 tỉ đồng, chương trình này có hơn 600 nhãn hàng trong nước tham gia và xác lập kỷ lục Cột mốc chủ quyền biển đảo được ghép bằng 6.000 sản phẩm thuần Việt hết sức ý nghĩa.

Trong năm 2015, Saigon Co.op đặt mục tiêu doanh thu trên toàn hệ thống đạt gần 26.200 tỷ đồng, đồng thời mở thêm 6 siêu thị Co.opmart, 1 đại lý siêu thị Co.opExtra, 30 cửa hàng Co.op Food và một trung tâm thương mại Sense City.

Nhật Khánh

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn