Pogba đã tiếp cận PSG

Cập nhật ngày: 13/04/2022 04:57:23

Tương lai của Paul Pogba tại Man.United không rõ ràng trong nhiều tháng qua và có vẻ thời gian của ngôi sao người Pháp tại sân Old Trafford đã cạn sau khi có những tiếp cận đầu tiên với các quan chức hàng đầu của PSG.


Paul Pogba có vẻ đang tiến gần đến thời điểm rời Man.United

Tiền vệ 29 tuổi vẫn chưa cam kết với một hợp đồng mới tại Old Trafford và giờ có khả năng cao anh sẽ lần thứ 2 trong sự nghiệp rời Man.United theo dạng tự do, khi hợp đồng hiện tại hết hạn vào cuối mùa giải này. Một số đội bóng hàng đầu châu Âu, bao gồm cả Real Madrid và Juventus, được biết đã có những liên hệ với đại diện của tiền vệ này, tuy nhiên, PSG hiện đang ở vị trí tích cực nhất, đặc biệt là sau các báo cáo về cuộc gặp giữa cầu thủ và CLB thủ đô nước Pháp.

Theo FootMercato, ngôi sao của Man.United đã có cuộc gặp với Giám đốc thể thao Leonardo của PSG để thảo luận về viễn cảnh chuyển đến trong mùa hè. Báo cáo khẳng định Pogba bày tỏ với người đứng đầu PSG rằng anh và gia đình rất muốn trở về thủ đô nước Pháp vào cuối mùa giải. Tờ báo của Pháp này nhấn mạnh PSG cũng coi nhà vô địch World Cup 2018 là “ưu tiên hàng đầu” của họ vào mùa hè, trong nỗ lực tăng cường sức mạnh ở hàng tiền vệ để thách thức trở lại danh hiệu Champions League vào mùa giải tới.

Khả năng này rõ ràng rất cao, đặc biệt khi xét đến việc phía Pogba vẫn “ngó lơ” nỗ lực lớn từ phía Man.United. Được biết, trong đề nghị quan trọng vào tháng 10 năm ngoái, đội chủ sân Old Trafford đề nghị mức lương lên đến 400.000 bảng/tuần. Trong đó, còn bao gồm một khoản hoa hồng khổng lồ cho người đại diện của Pogba, Mino Raiola.

Gần đây, ngôi sao người Pháp cũng nêu bật ưu tiên của anh về bản hợp đồng có thể là cuối cùng của sự nghiệp: “Tôi muốn giành được các danh hiệu, muốn thi đấu vì một thứ gì đó. Năm nay và vài năm gần đây, chúng tôi đã không giành được danh hiệu nào. Thật đáng buồn…”.

Pogba - người đã giành 4 chức vô địch Serie A liên tiếp cùng Juventus và thắng World Cup 2018 cùng tuyển Pháp - tái ký hợp đồng với Man.United vào mùa hè năm 2016, với giá trị kỷ lục CLB là 89,3 triệu bảng. Anh ngay lập tức giành được 2 danh hiệu trong mùa giải đầu tiên, Cúp Liên đoàn và Europa League dưới quyền Jose Mourinho. Tuy nhiên, kể từ đó thì Quỷ đỏ đã không giành thêm được bất kỳ danh hiệu nào nữa. Mùa này, cơn hạn hán danh hiệu của họ sẽ kéo dài lên năm thứ 5, thành tích tồi tệ nhất trong 40 năm.

Theo VIỆT TÙNG (SGGPO)

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn