Gia cảnh kiệt quệ, mong được cứu giúp

Cập nhật ngày: 08/04/2022 05:31:19

ĐTO - Ông Nguyễn Văn Mỹ (SN 1969) ở ấp Tân Dinh, xã Phú Thành A, huyện Tam Nông hiện đang trong cơn nguy kịch vì bị đột quỵ nghi do xuất huyết não và bệnh lý tăng huyết áp. Hoàn cảnh gia đình ông rất khó khăn.


Ông Mỹ đang nằm tại nhà

Bác sĩ Hồ Ngọc Thành - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Tam Nông xác nhận: bệnh nhân Nguyễn Văn Mỹ nhập viện cấp cứu lúc 7 giờ 30 phút ngày 26/2/2022. Theo chẩn đoán, ông Mỹ bị đột quỵ, không xác định do xuất huyết hay nhồi máu não (tai biến mạch máu não), nghi xuất huyết não; bệnh lý tăng huyết áp. Các bác sĩ tận tình chữa trị nên bệnh nhân Mỹ đã qua cơn nguy kịch, nhưng bệnh nhân đã xuất viện theo yêu cầu của người nhà bệnh nhân về nhà vì gia cảnh quá nghèo, không có khả năng chữa bệnh. Trong khi bệnh nhân Mỹ phải kiên trì chữa trị, nếu không sẽ ảnh hưởng đến tính mạng.

Ông Lê Phương Thảo - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Tam Nông cho biết: Gia cảnh ông Mỹ rất nghèo. Lúc chưa bị bệnh, ông Mỹ và vợ đi làm mướn mỗi ngày được một, hai trăm ngàn đồng, trang trải chi phí trong gia đình. Từ khi ông Mỹ ngã bệnh, vợ ông phải ở nhà chăm sóc. Trong căn nhà nhỏ, không còn tài sản gì quý giá để bán lấy tiền điều trị bệnh cho ông.

Bệnh tình của ông Nguyễn Văn Mỹ quá nguy kịch. Rất mong được các nhà hảo tâm mở rộng lòng nhân ái, giúp đỡ ông Mỹ có tiền tiếp tục chữa bệnh.

TRẦN TRỌNG TRUNG

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn