Điện lực khuyến nghị khách hàng hỗ trợ cung cấp chỉ số công tơ điện tháng 9

Cập nhật ngày: 30/08/2021 06:39:59

ĐTO - Công ty Điện lực Đồng Tháp cho biết, do đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ, nhân viên điện lực không thể trực tiếp ghi chỉ số công tơ trong tháng 9/2021. Nhằm đảm bảo tuân thủ quy định trong công tác phòng, chống dịch cũng như quyền lợi của khách hàng (KH) về số tiền điện được giảm tương ứng với sản lượng điện trong tháng 9/2021, cũng là tháng cuối của đợt 4 về giảm tiền điện cho KH bị ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, Công ty Điện lực Đồng Tháp khuyến nghị quý KH hỗ trợ thông báo chỉ số công tơ điện cho Điện lực trong ngày ghi chỉ số định kỳ trong tháng 9/2021, theo một trong các hình thức sau:

1. Nhắn tin chỉ số và ảnh chụp công tơ thể hiện rõ chỉ số công tơ đến trang Zalo - Công ty Điện lực Đồng Tháp: https://zalo.me/3433283113990341255.

2. Cung cấp chỉ số điện năng tiêu thụ qua điện thoại hoặc zalo cá nhân cho nhân viên ghi chỉ số của Điện lực (họ và tên, số điện thoại của nhân viên ghi chỉ số sẽ được thông báo trên đài truyền thanh tại khu vực của khách hàng).

3. KH có thể gọi điện thoại đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng số 19001006 - 19009000 để hỗ trợ đọc, cung cấp chỉ số công tơ điện.

Ngày ghi chỉ số là ngày cuối kỳ được thể hiện trên thông báo hoặc hóa đơn tiền điện hoặc KH có thể tra cứu ngày ghi chỉ số định kỳ trên trang Zalo EVNSPC hoặc App CSKH EVNSPC hoặc website https://cskh.evnspc.vn.

Trong trường hợp KH không thể hỗ trợ cung cấp chỉ số công tơ, Điện lực sẽ thực hiện tạm tính điện năng tiêu thụ theo phương án bình quân sử dụng ngày của tháng trước liền kề và thông báo cho KH kết quả tạm tính. Phần điện năng chênh lệch (nếu có) sẽ được bù trừ vào kỳ hóa đơn tiền điện liền kề tiếp theo.

TN

 

 

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn