95 tân sinh viên khu vực đồng bằng sông Cửu Long nhận học bổng “Tiếp sức đến trường”

Cập nhật ngày: 18/11/2022 18:50:36

ĐTO - Chiều ngày 18/11, tại hội trường Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Đồng Tháp, Báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Tỉnh đoàn Đồng Tháp và các tỉnh, thành đoàn khu vực đồng bằng sông Cửu Long tổ chức lễ trao học bổng “Tiếp sức đến trường” năm 2022 dành cho các tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Đến dự có đồng chí Phan Văn Thắng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; đại diện Ban Biên tập Báo Tuổi Trẻ; các tỉnh, thành đoàn khu vực đồng bằng sông Cửu Long; các đơn vị tài trợ cùng tân sinh viên nhận học bổng.


Đồng chí Phan Văn Thắng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Đồng Tháp (bìa phải) và đồng chí Nguyễn Hoàng Nguyên – Phó Tổng Biên tập Báo Tuổi Trẻ (bìa trái) trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho tân sinh viên vượt khó học giỏi

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao tặng học bổng “Tiếp sức đến trường” cho 95 tân sinh viên vượt khó học giỏi của 11 tỉnh, thành phố thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long (trong đó, tỉnh Đồng Tháp có 13 tân sinh viên được nhận học bổng). Mỗi suất học bổng trị giá 15 triệu đồng, tổng giá trị học bổng là hơn 1,4 tỉ đồng do Quỹ “Đồng hành nhà nông” - Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tài trợ.


Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các tân sinh viên được trao học bổng “Tiếp sức đến trường”

Dịp này, Quỹ Khuyến học Vinacam - Công ty Cổ phần tập đoàn Vinacam còn trao tặng 6 laptop cho tân sinh viên khu vực đồng bằng sông Cửu Long có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, còn thiếu thiết bị học tập.

Học bổng “Tiếp sức đến trường” là một trong những học bổng thuộc Chương trình “Vì ngày mai phát triển” của Báo Tuổi Trẻ được thực hiện từ năm 2003 đến nay. Qua đó, nhằm hỗ trợ kịp thời cho những sinh viên đã trúng tuyển vào đại học, cao đẳng và có hoàn cảnh gia đình khó khăn tiếp tục có thêm động lực để tiếp bước đến trường.

Ngân Nguyễn

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn