Website Công ty Điện lực Đồng Tháp:

Giao diện mới nhiều tiện ích về điện

Cập nhật ngày: 13/09/2021 09:49:49

ĐTO - Ngày 6/9/2021, Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) chính thức ra mắt giao diện Website Công ty Điện lực Đồng Tháp mới hiện đại hơn, mang đến trải nghiệm thông minh và khác biệt đáp ứng nhu cầu của khách hàng ưa thích sử dụng các dịch vụ điện qua trình duyệt web của máy tính hoặc các thiết bị thông minh.


Website Công ty Điện lực Đồng Tháp mới mang đến trải nghiệm thông minh cho khách hàng

Ngoài những hình ảnh và giao diện đổi mới, Website Công ty Điện lực Đồng Tháp mới có liên kết với với nhiều tiện ích, dịch vụ trực tuyến đa dạng từ trang web của Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVN SPC (https://www.cskh.evnspc.vn) nhằm góp phần giúp khách hàng sử dụng điện tiếp cận thông tin, tăng cơ hội trải nghiệm dịch vụ điện thuận tiện, nhanh chóng và chính xác.

Website Công ty Điện lực Đồng Tháp mới có dịch vụ tối ưu: giao diện hiện đại, dễ dàng sử dụng; thanh toán tiền điện trực tuyến; đăng ký mua điện trực tuyến; dịch vụ liên quan đến hợp đồng; tra cứu lịch ngừng, giảm cung cấp điện; công cụ ước tính điện năng; tính hóa đơn tiền điện; điện năng lượng mặt trời; tra cứu các thông tin về điện (tin tức, văn bản pháp quy, giá điện, hóa đơn điện,...) và nhiều tiện ích khác

Lợi ích nổi bật của dịch vụ trực tuyến: không cần đến các điểm giao dịch; nhanh chóng, thuận tiện, chính xác; dịch vụ hoàn toàn miễn phí.

Công ty Điện lực Đồng Tháp hi vọng với 3 nền tảng dịch vụ điện số qua Website, ứng dụng “CSKH EVNSPC” và Zalo OA “TCT Điện lực miền Nam EVNSPC”, quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm hiện đại, thông minh và khác biệt.

Khách hàng có thể dễ dàng truy cập Website Công ty Điện lực Đồng Tháp tại đường link: https://pcdongthap.evnspc.vn; tải ứng dụng “CSKH EVNSPC” tại: https://mobile.cskh.evnspc.vn/MobileApi/Home; quan tâm trang Zalo OA “TCT Điện lực miền Nam EVNSPC” tại: https://zalo.me/3433283113990341255

Khi có bất cứ nhu cầu về điện, quý khách hàng vui lòng gọi điện thoại đến Tổng đài Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam số 19001006 hoặc 19009000 và tiếp tục bấm phím 1 để báo mất điện, sửa chữa điện hoặc bấm phím 0 để gặp điện thoại viên hoặc bấm phím 2 để tra cứu thông tin tự động.

TN

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn