TP Cao Lãnh

Hoàn thành cuộc tổng điều tra kinh tế và cơ sở hành chính năm 2021

Cập nhật ngày: 09/05/2022 05:53:43

ĐTO - Ban chỉ đạo tổng điều tra kinh tế TP Cao Lãnh vừa tổ chức hội nghị tổng kết kết quả sơ bộ tổng điều tra kinh tế và điều tra cơ sở hành chính năm 2021 trên địa bàn.


Tặng Giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích tốt góp phần hoàn thành cuộc tổng điều tra

Cuộc tổng điều tra kinh tế năm 2021 thu thập thông tin cơ bản về hoạt động và kết quả sản xuất kinh doanh của 4 nhóm đơn vị điều tra gồm: doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh cá thể, đơn vị sự nghiệp, hiệp hội và cơ sở tôn giáo tín ngưỡng. Riêng đối với cơ sở hành chính do ngành nội vụ tổ chức thu thập thông tin. Cuộc tổng điều tra được chia thành 2 giai đoạn, kết quả, đã thu thập, cập nhật TP Cao Lãnh có tổng số 954 doanh nghiệp, 221 chi nhánh doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp là 138 và 51 hiệp hội. Về khối cá thể có 12.895 cơ sở và khối tôn giáo có 42 cơ sở. Quá trình điều tra đúng vào thời điểm dịch bệnh Covid-19 bùng phát nên công tác này cũng gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, với sự quyết tâm và nỗ lực của các điều tra viên đã có nhiều đơn vị hoàn thành sớm tiến độ như: xã Tịnh Thới, Phường 2, Phường 4, xã Mỹ Ngãi, xã Tân Thuận Tây và Phường Hòa Thuận.

Dịp này, có 10 cá nhân được nhận Giấy khen của Cục thống kê trao tặng vì có thành tích tốt, góp phần vào việc hoàn thành cuộc tổng điều tra kinh tế năm 2021 trên địa bàn TP Cao Lãnh.

Lê Hoàng

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn